20, ก.พ. 2022
แอพคํานวณผ่อนบ้านที่น่าสนใจ ตารางคํานวณผ่อนบ้านบอกอะไรบ้าง

แอพคํานวณผ่อนบ้านสามารถช่วยอะไรได้บ้าง

การที่ทุกคนขอสินเชื่อบ้านนั้นมักจะมีการคำนวณสินเชื่อบ้านรวมทั้งคำนวณดอกเบี้ยบ้านโดยเบื้องต้นไว้แล้วซึ่งการที่เราคำนวณสินเชื่อบ้านและคำนวณดอกเบี้ยบ้านนั้นเรามักจะใช้แอพคํานวณผ่อนบ้านเพราะเป็นวิธีที่สะดวกโดยที่เราไม่จำเป็นต้องมาคิดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านเองซึ่งเมื่อเราใช้แอพคํานวณผ่อนบ้านก็จะสามารถทราบตารางการผ่อนชำระบ้านได้ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเลือกตารางผ่อนบ้าน 30 ปีเพราะแต่ละคนสามารถขอสินเชื่อบ้านได้สูงสุด 30-35 ปีซึ่งขึ้นอยู่กับอายุของผู้กู้ซื้อบ้านด้วย ส่วนวิธีการใช้แอพคํานวณผ่อนบ้านนั้นสามารถพิมพ์จำนวนเงินที่ใช้ในการกู้ซื้อบ้าน, ระยะเวลาในการชำระเงินเมื่อขอสินเชื่อบ้านและอัตราดอกเบี้ยของธนาคารที่เราได้ทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน เมื่อเราได้ทำการคำนวณสินเชื่อบ้านและคำนวณดอกเบี้ยบ้านแล้ว ระบบจะโชว์จำนวนเงินที่ต้องชำระในแต่ละเดือนโดยการใช้แอพคํานวณผ่อนบ้านนั้นจะเป็นการวิเคราะห์ได้ว่า เรามีกำลังในการผ่อนบ้านมากน้อยแค่ไหนซึ่งการขอกู้ซื้อบ้านจะต้องไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนเพราะเมื่อได้ทำการขอสินเชื่อบ้านไปแล้ว เราจะต้องชำระเงินในทุกๆ เดือนจนครบกำหนด 

แอพคํานวณผ่อนบ้านมีแอพพลิเคชันอะไรบ้างที่เป็นที่นิยม 

สำหรับแอพคํานวณผ่อนบ้านที่มีการพูดถึงบนสมาร์โฟนมากที่สุดคือ Mortgage Calculator ซึ่งจะเป็นในการคำนวณสินเชื่อบ้านที่มีทั้งระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินในแต่ละเดือนพร้อมทั้งคำนวณดอกเบี้ยบ้านโดยสามารถคำนวณได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปีซึ่งก็จะมีตารางผ่อนบ้าน 30 ปีพร้อมคำอธิบายไว้อย่างละเอียด ที่สำคัญภายในแอพคํานวณผ่อนบ้านสามารถใส่จำนวนเงินโปะในแต่ละเดือนได้อีกด้วยถือได้ว่าเป็นความพิเศษสำหรับแอพพลิเคชัน Mortgage Calculator เลยก็ว่าได้

จุดเด่นของการมีแอพคํานวณผ่อนบ้าน

การที่เรามีแอพคํานวณผ่อนบ้านติดไว้ในสมาร์โฟนจะช่วยให้เราสามารถคำนวณการกู้ซื้อบ้านเบื้องต้นได้ เพราะอัตราดอกเบี้ยแต่ละธนาคารมักจะมีดอกเบี้ยไม่เท่ากัน สำหรับผู้ที่ต้องการจะขอสินเชื่อบ้านมักจะที่การดาวน์โหลดแอพคํานวณผ่อนบ้านไว้เพราะภายในแอพพลิเคชันจะมีการแนะนำคำนวณวงเงินสูงสุดที่เราสามารถขอสินเชื่อบ้านได้อีกทั้งมีการคำนวณค่างวดในแต่ละเดือนอีกด้วย ส่วนการคำนวณดอกเบี้ยบ้านนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการจะทราบเช่นกันเพื่อที่จะให้เราเสียดอกเบี้ยน้อยที่สุดซึ่งในแอพคํานวณผ่อนบ้านก็จะมีรายละเอียดให้ได้ศึกษากันแล้วเราก็จะทราบอัตราดอกเบี้ยในแต่ละเดือน สำหรับใครที่ต้องการทราบตารางผ่อนบ้าน 30 ปีก็สามารถใช้แอพคํานวณผ่อนบ้านซึ่งภายในแอพก็จะมีการคำนวณไว้อย่างเสร็จสรรพเมื่อเราเดินทางไปทำเรื่องที่ธนาคารก็จะได้ทราบค่างวดในแต่ละที่ต้องค่าจ่ายในการขอสินเชื่อบ้านแล้ว