สินเชื่อบุคคลธรรมดา


เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครเลย

  • สินเชื่อส่วนบุคคลศรีสวัสดิ์

    สินเชื่อส่วนบุคคลศรีสวัสดิ์ สินเชื่อเงินสดอนุมัติง่ายมาก

    รายได้: 30,000 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: ไม่เกิน 24% ต่อปี

    อายุผู้กู้: ระหว่าง 25-59 ปี

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • สินเชื่อส่วนบุคคลเมืองไทยแคปปิตอล

    ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเมืองไทยแคปปิตอลรับดอกเบี้ยสุดคุ้ม

    รายได้: ไม่กำหนดรายได้

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: ไม่เกิน 25% ต่อปี

    อายุผู้กู้: ไม่กำหนดอายุผู้กู้

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • เฮงลิสซิ่งสินเชื่อบุคคล

    เช็คเงื่อนไขเฮงลิสซิ่งสินเชื่อบุคคลอนุมัติง่ายได้เงินเร็ว

    รายได้: 6,000 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: ไม่เกิน 25% ต่อปี

    อายุผู้กู้: ระหว่าง 17-70 ปี

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • สินเชื่อส่วนบุคคลออมสิน

    สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลออมสินผ่อนสบายๆ 2024

    รายได้: 20,000 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 5.745-10.745% ต่อปี

    อายุผู้กู้: 20 ปีขึ้นไป

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • สินเชื่อส่วนบุคคลกสิกร

    สินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรดีไหมพร้อมอัพเดทดอกเบี้ย

    รายได้: 7,500 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 15-25% ต่อปี

    อายุผู้กู้: 20 ปีขึ้นไป

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์

    สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์วันนี้รับวงเงินสูง

    รายได้: 15,000 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 9.99-25% ต่อปี

    อายุผู้กู้: ระหว่าง 20-65 ปี

    ข้อมูลของข้อเสนอ

  • สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรี

    สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีสมัครง่ายผ่านทางออนไลน์

    รายได้: 15,000 บาทขึ้นไป

    อัตราดอกเบี้ยต่อปี: 19.99-25% ต่อปี

    อายุผู้กู้: ระหว่าง 20-59 ปี

    ข้อมูลของข้อเสนอ


  • สินเชื่อบุคคลธรรมดาคืออะไร มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร?

    ในแวดวงการเงินนั้นผลิตภัณฑ์การเงินประเภทสินเชื่อได้ถูกแบ่งออกเป็นหลายประเภทด้วยกัน สำหรับสินเชื่อบุคคลธรรมดาถือได้ว่าเป็นวงเงินสินเชื่อประเภทหนึ่ง โดยผู้ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินจะได้รับวงเงินตามการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ธนาคาร ซึ่งพิจารณาจากอาชีพ รายได้ ภาระหนี้สิน และเครดิตบูโร อนึ่ง สินเชื่อบุคคลธรรมดามีข้อดีคือเป็นสินเชื่อที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ ทำให้สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำเป็นทางเลือกในการเสริมสภาพคล่องที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเลย นอกจากนี้ ในปี 2567 การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารบางแห่งยังไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย 

    เมื่อมีข้อดีย่อมมีข้อเสียเป็นธรรมดาสำหรับสินเชื่อบุคคลธรรมดา สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือผู้ขอสินเชื่อจะได้เงินก้อนเปล่า ๆ เท่านั้น ไม่เหมือนกับสินเชื่อบัตรเครดิตที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์เอกสิทธิ์ต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้น การขอสินเชื่อออนไลน์ยังอาจได้รับวงเงินที่จำกัด ต่างจากสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่ให้วงเงินมากกว่าหลายเท่าตัว สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลว่าสินเชื่อบุคคลกี่วันอนุมัติ โดยทั่วไปแล้วใช้เวลาไม่เกิน 15 วันเป็นอย่างมากขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารแต่ละแห่ง

    ปัจจัยอะไรบ้างที่อาจทำให้การขอสินเชื่อบุคคลธรรมดาไม่ผ่าน

    สินเชื่อบุคคลธรรมดาขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เสริมสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดีอีกทั้งมีดอกเบี้ยไม่แพง ทำให้ในปี 2024 หลายคนที่เดือดร้อนเรื่องเงินหรือต้องการใช้เงินด่วนเลือกสมัครบริการสินเชื่อบุคคลธรรมดากับธนาคารชั้นนำ ได้แก่ สินเชื่อบุคคลออมสิน สินเชื่อบุคคลกรุงเทพ สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย สินเชื่อบุคคลไทยพาณิชย์ หรือสินเชื่อบุคคลกรุงศรี เป็นต้น ที่สำคัญคือเราสามารถขอสินเชื่อผ่านทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วได้แล้ววันนี้ อย่างไรก็ตาม มีหลายคนไม่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อบุคคลธรรมดาซึ่งมีหลายสาเหตุปัจจัยด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น ผู้ขอสินเชื่อมีรายได้ไม่ตรงเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด มีภาระหนี้สินมากจนเกินไป เป็นผู้ติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโร หรือยื่นเอกสารที่ใช้ลงทะเบียนสินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำไม่ครบถ้วน วิธีแก้คือให้ท่านค่อย ๆ ปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่พอทำได้ไปทีละนิดก่อน เช่น เคลียร์หนี้เสีนเก่าที่มีอยู่ให้หมดไป หรือจัดเตรียมเอกสารสำหรับลงทะเบียนสินเชื่อบุคคลธรรมดาให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น

    สินเชื่อบุคคลธรรมดาที่ไหนอนุมัติง่ายสุดในปี 2567?

    ในเมื่อต้องกู้สินเชื่อบุคคลธรรมดากันทั้งที ผู้ขอสินเชื่อคงมีคำถามภายในใจว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุดในปี 2567? ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าใครที่ยังไม่รู้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลคืออะไร ควรไปอ่านข้อมูลทำความเข้าใจเสียก่อนเพื่อให้มีพื้นฐานและจะได้วงเงินตามที่ตนตั้งเป้าไว้ สำหรับคำถามข้างต้นนั้น อาจตอบได้ว่าสินเชื่อบุคคลธรรมดาของสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศล้วนแล้วแต่เป็นการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติง่ายทั้งนั้น เพียงแค่ผู้กู้สินเชื่อบุคคลธรรมดามีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขของธนาคารปี 2567 และยื่นเอกสารที่ใช้สมัครสินเชื่อครบถ้วน ตัวอย่างสินเชื่อบุคคลที่ได้รับความนิยมในการลงทะเบียนและขอสินเชื่อออนไลน์ เช่น สินเชื่อบุคคลกสิกรไทย Express Loan, สินเชื่อบุคคลกรุงศรี, สินเชื่อบุคคลไทยพาณิชย์ Your Loan หรือสินเชื่อบุคคลออมสิน เป็นต้น นอกจากสินเชื่อบุคคลธรรมดาของธนาคารชั้นนำแล้ว ยังมีสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพให้เราได้ใช้งานอีกด้วย เพียงแต่แอพเหล่านี้มีอัตราดอกเบี้ยค่าธรรมเนียมแพงกว่าสินเชื่อบุคคลธนาคาร

    สินเชื่อบุคคลธรรมดาเหมาะกับคนทำอาชีพอะไร?

    สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำหรือสินเชื่อบุคคลธรรมดาเป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่เหมาะกับคนวัยทำงานทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ เพราะทุกอาชีพต่างมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน ยกตัวอย่างเช่น สินเชื่อบุคคลธรรมดาสำหรับพนักงานประจำอาจจำเป็นในแง่ของการนำวงเงินที่ได้ไปต่อยอดเป็นอาชีพเสริมนอกเหนือจากงานประจำ หรือถ้าเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระและเจ้าของกิจการส่วนตัวก็อาจจะกู้สินเชื่อบุคคลธรรมดาเพื่อนำวงเงินไปต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ หรือสำรองเป็นค่าใช้จ่ายในบริษัทนั่นเอง ทุกวันนี้ในปี 2024 ใคร ๆ ก็สามารถขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพธนาคารได้แล้วโดยไม่ต้องเดินทางไปติดต่อที่สาขาแต่อย่างใด เช่นถ้าเราอยากลงทะเบียนสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย เราสามารถเข้าไปขอสินเชื่อได้ที่แอพ KPLUS หรือถ้าเราอยากลงทะเบียนสินเชื่อบุคคลออมสินก็สามารถเข้าไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ที่แอพ MyMo หากจะถามว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุด อาจไม่มีคำตอบตายตัวที่แน่ชัด เนื่องจากสถาบันการเงินแต่ละแห่งต้องพิจารณาจากคุณสมบัติลูกค้าที่มีความแตกต่างกันรวมไปถึงต้องรอพิจารณาเอกสารที่ลูกค้าส่งมาลงทะเบียน ซึ่งหากเอกสารไม่ครบถ้วน การอนุมัติสินเชื่อบุคคลธรรมดาก็อาจจะต้องใช้เวลานานออกไป

    เป็นหนี้สินเชื่อบุคคลธรรมดา แก้ไขอย่างไร?

    เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เราต้องเป็นหนี้ภายหลังจากการกู้สินเชื่อบุคคลธรรมดา เพียงแต่เราต้องพยายามชำระค่างวดให้ตรงเวลา เพราะไม่เช่นนั้นอัตราดอกเบี้ยจะทบต้นไปเรื่อย ๆ จนภาระหนี้สินสินเชื่อบุคคลธรรมดาของเรามากขึ้นได้ แต่ถ้าใครที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ อันดับแรกแนะนำให้ท่านตั้งสติ แล้วเจรจากับเจ้าหน้าที่แผนกที่เราได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ว่าขอผ่อนดอกเบี้ยน้อยลงได้ไหม หรือยืดระยะเวลาออกไปได้ไหม เพราะเท่าที่ได้ยินได้ฟังมาจากโลกออนไลน์ หลายคนที่มีภาระหนี้สินเชื่อบุคคลธรรมดาสามารถเจรจาต่อรองกับเจ้าหนี้ได้ นอกจากนี้ ผู้ขอสินเชื่อควรลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นให้น้อยลงที่สุด เช่น เที่ยวให้น้อยลง กินอาหารหรูน้อยลง รวมไปถึงช้อปให้น้อยลง 

    ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเป็นไปได้ก็แนะนำให้หาอาชีพเสริมหรือหารายได้เพิ่มเติมหลาย ๆ ช่องทาง เพราะเพียงแค่การประหยัดอาจไม่ได้ช่วยเหลือมากเท่าที่ควร หากแต่การมีรายได้ที่เข้ามาเติมเต็มในแต่ละเดือนต่างหากที่จะช่วยปลดภาระหนี้ของท่านให้หมดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แนะนำให้ศึกษาก่อนว่าสินเชื่อส่วนบุคคลคืออะไรรวมไปถึงหาข้อมูลก่อนว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุดคือที่ไหน เพื่อที่จะได้รับวงเงินกู้สินเชื่อบุคคลธรรมดาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเอง